Trường THCS Thị trấn Cẩm Xuyên hưởng ứng "Tết trồng cây" xuân Canh Tý 2020

"...phong trào trồng cây vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm đã trở thành phong tục tốt đẹp của nhân dân ta; trở thành truyền thống của tuổi trẻ cả nước..."

       Trong không khí sôi nổi hào hùng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam ( 03/02/1930 - 03/02/2020). Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phong trào trồng cây vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm đã trở thành phong tục tốt đẹp của nhân dân ta; trở thành truyền thống của tuổi trẻ cả nước, Hôm nay vào lúc 14 giờ ngày 3 tháng 2 năm 2020 hoà cùng khí thế nô nức hưởng ứng Tết trồng cây của của toàn huyện, trường THCS Thị trấn Cẩm Xuyên đã ra quân hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh. Buổi trồng cây đã được cán bộ giáo viên, học sinh tham gia nhiệt tình, có trách nhiệm. Xác định xây dựng trường THCS Thị trấn Cẩm Xuyên có cảnh quan xanh, đẹp xứng đáng là ngôi trường đóng tại trung tâm huyện, đợt trồng cây lần này nhà trường đã cho trồng các cây có giá trị cao như cây Cau tiến Vua, cây Xoài cảnh, cây Ngâu có tán lớn…để dần dần thay thế các cây già cỗi, chậm phát triển. Bên cạnh trồng cây tạo bóng mát nhà trường đã chú trọng việc vệ sinh, quét vôi các gốc cây lớn, tôn tạo, trồng mới các bồn hoa trong nhà trường.

       Hy vọng với khí thế tưng bừng của ngày hội “Tết trồng cây” trong năm 2020 nhà trường sẽ tiếp tục phát huy để có hệ thống cây xanh, thảm có, bồn hoa sẽ là điểm nhấn tạo cảnh quan xanh mát, thân thiện với môi trường.

Một số hình ảnh hưởng ứng Tết trồng cây xuân 2020

Tin & ảnh Trần Tiến

Lượt xem: 926
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 9
Tháng 04 : 126
Năm 2024 : 1.701